Để làm SEO NLP (Search Engine Optimization) hiệu quả, có một số điều cơ bản mà doanh nghiệp cần nắm được:
Mỗi trang web cần được tối ưu hóa theo những cách khác nhau dựa vào
tính cạnh tranh của ngành, mức độ phức tạp của trang web, hệ thống quản
lý dữ liệu đang sử dụng…![Giải pháp SEO hiệu quả cho doanh nghiệp?](http://novaads.com/home/images/news/images/giaiphapseohieuqua.jpg)
![Giải pháp SEO hiệu quả cho doanh nghiệp?](http://novaads.com/home/images/news/images/giaiphapseohieuqua.jpg)
Mỗi doanh nghiệp đều có mục đích kinh doanh, đối tượng khách hàng, thị
trường mục tiêu khác nhau, vì thế các giai đoạn trong quá trình tối ưu
hóa cũng khác nhau. Nhưng nhìn chung, SEO chỉ có kết
quả khi thực hiện trong khoảng thời gian tối thiểu là ba tháng đến một
năm, với rất nhiều công việc khác nhau như: tìm hiểu kỹ khách hàng mục
tiêu, xây dựng kế hoạch từ khóa, liên hệ với công ty SEO, nhận tư vấn
SEO, đàm phán hợp đồng SEO
Một điều tối quan trọng với SEO là kết quả xếp hạng
cho các từ khóa quan trọng. Vì vậy, khi chọn lựa từ khóa, bạn phải tự
đặt mình vào vị trí khách hàng, họ là ai và thường chọn từ khóa nào để
tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đồng thời bạn phải khảo sát thị
trường: từ khóa đó được tìm kiếm bao nhiêu lần trong tháng, có bao nhiêu
đối thủ cạnh tranh đối với từ khóa đó. Nhiều người thường tối ưu hóa
cho những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhưng chưa chắc đã là từ khóa tiềm
năng. Từ khóa càng mang tính cụ thể chi tiết thì càng nhận được ít
lương truy cập, nhưng sẽ mang đến khách hàng tiềm năng vì đây là những
người quan tâm đến lĩnh vực của bạn và khả năng mua hàng của họ là rất
cao, những từ khóa cụ thể còn được gọi là "từ khóa dài" hay "longtail
keyword". Bạn nên chọn 2-3 từ khóa dài cho mỗi trang web trên website
của bạn.
Mỗi công cụ tìm kiếm có cách đánh giá, xếp hạng hiển thị riêng, nhưng
đều đặt mục tiêu cung cấp cho người dùng những kết quả tốt nhất (những
trang web chất lượng) qua các tiêu chí như kỹ thuật, đồ họa, nội dung…
và thường xuyên thay đổi bí mật thuật toán của mình để tránh bị lạm
dụng.
Do đó, để có được những thứ hạng tốt, chọn được từ khóa tiềm năng và
không phải lo lắng về những thay đổi thuật toán thì bạn nên tìm những
Công ty SEO uy tín trên thị trường, những công ty SEO có số lượng khách
hàng trên 200. Nếu chỉ chú trọng vào cuộc đua vị trí, các công ty có thể
sa vào các phương pháp giả tạo bị cấm bởi Google hay Yahoo, điều này
bạn cần các công ty cam kết. Các công cụ tìm kiếm có thể phạt bằng cách
loại toàn bộ trang web của công ty bạn ra khỏi doanh sách kết quả tìm
kiếm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét