Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Giải pháp SEONLP trọn gói hiệu quả!!!

Chi phí cạnh tranh, giải pháp chuyên nghiệp, khách hàng tiềm năng gia tăng, mãi lực nhảy vọt và thương hiệu được định vị rõ ràng với một thị trường gần 30 triệu người tại Việt Nam.
 
Nếu bạn có ý định tuyển dụng nhân viên để phụ trách mọi thứ cho website của bạn vì bạn biết sức mạnh và hiệu quả từ Internet, hãy dành ít phút đọc những dòng bên dưới trước khi quyết định.

Bao Nhiêu Người Để Có Một Website Chuyên Nghiệp & Website Đó Thực Sự Sinh Lợi?

Đầu tiên và quan trọng nhất là phải có một người phụ trách tất cả (hay còn gọi là PM - Project Manager), người này sẽ đưa ra định hướng, kế hoạch làm việc và kết nối những thành viên còn lại.
1. Giao diện website phải do một người chuyên thiết kế đồ họa phụ trách.
2. Chức năng website phải được viết mã bởi lập trình viên.
3. Sau khi xong, website phải được xuất bản trên Internet từ đó phải có một người quản trị website.
4. Để website lôi cuốn được người đọc thì phải có người biên tập và cập nhật liên tục nội dung mới.
5. Tưởng chừng đã hết, nhưng chưa, làm sao có người đọc mà lôi cuốn? Phải đưa thông tin trên website đến người có nhu cầu và từ đó cần phải có một người làm SEO giúp thương hiệu của bạn có mặt trên công cụ tìm kiếm.
6. Và để định vị trên thị trường Internet hoặc ít nhất cũng phải quảng bá thương hiệu hay sản phẩm, bạn phải cần một người chuyên quảng bá website.

Một phép toán đơn giản sẽ cho bạn biết cần ít nhất bao nhiêu người và bạn phải trả lương cho họ là bao nhiêu! Ngoài lương ra còn rất nhiều chi phí khác như không gian làm việc, điều kiện làm việc, thưởng, lương tháng 13, bảo hiểm, ... và bạn cũng phải cho họ thời gian để thích hợp với công việc, chưa tính đến chuyện họ có làm được việc hay không?

Giải pháp SEO trọn gói của SEONLP sẽ tư vấn cho bạn cần sử dụng nguồn lực như thế nào là tốt nhất, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí lớn cho việc quản lý website, quảng bá website.


Làm SEO là gì? Vì sao công ty bạn nên làm SEO?

Có nhiều ưu điểm của phương pháp này có thể thuyết phục những nhà marketing hoặc những chủ doanh nghiệp khó tính nhất
Hiện nay, SEO không còn là một điều quá mới mẻ. Nếu như thời gian trước đây, nhiều người còn không biết SEO là gì hay Tại sao phải làm SEO v.v.. Thì hiện tại với xu hướng “người người làm SEO, nhà nhà tìm hiểu SEO” đã cho thấy rằng SEO đang là một lĩnh vực khá “hot” trong giới CNTT và những người làm việc tự do.
Tuy nhiên, nhiều người mới bắt đầu tìm hiểu về SEO cũng như nghiên cứu SEO ở Việt Nam lại không thực sự nắm bắt được kiến thức SEO căn bản. Nếu không hiểu được SEO là gì thì thử hỏi làm sao có thể thực hiện SEO được tốt?
Trước tiên xin trình bày về SEO là gì? SEO là viết tắt của 3 chữ cái đầu tiên mỗi từ của tụm từ "Search Engine Optimization". SEO dịch sang tiếng Việt có nghĩa là: "Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm".

"Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO)": là các công việc, phương pháp giúp cho công cụ tìm kiếm biết đến bạn nhanh nhất, nhiều nhất, Công cụ tìm kiếm tìm đến bạn và thu thập thông tin từ website của bạn dễ dàng và đầy đủ nhất.

Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO) nhằm mục đích làm cho web của bạn xuất hiện trên top 10 của trang kết quả của các Công cụ Tìm kiếm.

Vì sao phải làm SEO?
 
Theo thống kê thì có đến hơn 80% số người dùng internet sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, v.v… Mỗi ngày có hàng triệu người sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm những thông tin, sản phẩm và dịch vụ mà họ cần. Nhưng với hàng trăm, hàng triệu thậm chí hàng tỷ các trang web trên internet, làm sao khách hàng có thể tìm thấy website của bạn mà không phải website của đối thủ cạnh tranh? Chính vì đa phần khách hàng đến một website đều thông qua các công cụ tìm kiếm, nên nếu như trang web của bạn có thứ hạng thấp thì đồng nghĩa với việc bạn đã đánh mất một lượng lớn khách hàng tiềm năng vào tay đối thủ cạnh tranh.
Không người dùng nào đủ kiên nhẫn xem quá 3 trang kết quả (mỗi trang hiển thị 10 kết quả) sau khi thực hiện tìm kiếm trên search engine. Nếu website doanh nghiệp của bạn không nằm trong top 30, khách hàng sẽ không hề biết website của bạn tồn tại. Thưc tế có tới 70% người dùng web chỉ xem trang thứ nhất của kết quả tìm kiếm. Vì thế, nếu trang web của bạn lọt vào trong top10 của kết quả tìm kiếm thì cơ hội được khách hàng viếng thăm là rất lớn. Tối ưu hóa máy tìm kiếm (Search engine optimization = SEO) chính là giải pháp cho vấn đề trên. SEO bao gồm các kĩ thuật nhằm giúp website đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Kĩ thuật SEO của chúng tôi sẽ bảo đảm trang web của bạn luôn có thứ hạng cao (từ 10 trở lên) với những từ khóa quan trọng liên quan đến dịch vụ mà bạn muốn cung cấp đến khách hàng.
Lợi ích của làm SEO:
SEO đem lại khách hàng có nhu cầu cao: chỉ có người khách hàng tiềm năng cao thì mới dành thời gian tìm hiểu về thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Vì vậy, khách đến từ các công cụ tìm kiếm là các khách hàng rất tiềm năng, có cơ hội mua hàng rất cao.

SEO đo lường dễ dàng: Công cụ của Google analytics  - Một dịch vụ miễn phí của tập đoàn tìm kiếm hàng đầu thế giới Google- giúp bạn theo dõi một cách chi tiết các từ khóa mà khách  hàng đến web bạn. Sau khi họ vào họ dừng bao nhiêu lâu và số trang chính xác họ đã xem. Bạn có thể xem theo ngày, theo tuần, theo tháng, hay theo một khoảng thời gian bạn chọn.

SEO chi phí rẻ: Giá của CPC (Cost per Click) thông thường của thị trường Việt Nam là 500 – 700 VND/click . Tuy nhiên giá của bên SEONLP chúng tôi áp dụng chung cho toàn bộ khách hàng.

1 nhận xét:

  1. Chuyên gia cho em hỏi nếu chạy adword thì có được google hỗ trợ và tin tưởng hơn cho web không?

    Trả lờiXóa